I am grateful

Tôi biết ơn cuộc sống.

Tôi sinh ra tại một đất nước nghèo, đông dân và lạc hậu, nhưng tôi biết ơn vì những giá trị, những điều tốt đẹp tôi được nuôi dưỡng từ đây.

Tôi sinh ra trong một gia đình không phải lúc nào cũng đầm ấm, tiếng cười tràn ngập gian nhà. Đôi khi nỗi buồn, sự cô đơn lại chiếm phần nhiều. Nhưng tôi biết ơn vì tôi vẫn còn cha mẹ, vẫn có gia đình để đi về và chính nơi đó đã chắp cánh để tôi được làm những điều tôi mong muốn.

Tôi không phải là người giỏi giang để luôn đứng đầu trong mọi cuộc thi. Tôi cũng không phải là người nổi trội để trong đám đông ai cũng đưa mắt về mình. Nhưng tôi hài lòng khi được chính là mình, vui với những gì mình nỗ lực đạt được.

Tôi biết ơn vì mỗi ngày tôi được học nhiều điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh, càng trân quý mỗi phút giây, mỗi ngày trôi qua.

Leave a Reply

